RSS

31-7-2013 VIOS E 2014 số sàn tới tay chú Phúc tại Hà Nội

31 Th7
31-7-2013 VIOS E 2014 số sàn tới tay chú Phúc tại Hà Nội

Đăng ngày: 31/07/2013 21:32

31-7-2013 VIOS E 2014 số sàn tới tay chú Phúc tại Hà Nội
31-7-2013 VIOS E 2014 số sàn tới tay chú phúc
Sau thời gian nửa tháng đặt xe, chú Phúc sinh sống và công tác tại Hà Nội đã qua và nhận chiếc xe VIOS E 2014 tại đại lý Toyota Thanh Xuân Hà Nội. Đại diện bàn giao Mr.Cường.

Sau thời gian nửa tháng đặt xe, chú Phúc sinh sống và công tác tại Hà Nội đã qua và nhận chiếc xe VIOS E 2014 tại đại lý Toyota Thanh Xuân Hà Nội. Đại diện bàn giao Mr.Cường.

Vios e 2014

Hiện đang công tác và phụ trách dạy lái xe tại một trong các trường dạy nghề tại Hà Nội,có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giang dạy. Chú Phúc quyết định chọn cho mình phương tiện đi lại cũng như hỗ trợ cho công việc của mình thật tốt là dòng xe Toyota,sâu hơn nữa làToyota Vios E hộp số sàn 5 cấp. Với tầm tuổi của mình,chú quyết định lựa chọn màu Nâu Vàng sang trọng và đẳng cấp.

Hỗ trợ xe VIOS E 2014 đi đăng ký và đăng kiểm.

Đăng ký quận Tây Hồ tại 1234 ĐƯờng Láng:

Đăng kiểm tại trạm đăng kiểm Cầu Giấy:

Xe về đại lý vào bàn giao cho chú Phúc:

Chúc chú Phúc sử dụng xe thật tốt trong công việc cũng như sử dụng cá nhân !

 

Mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi:

 

“Được phục vụ khách hàng và khách hàng hài lòng với mỗi sản phẩm mà mình là người mang đến thì thực sự là rất vui ,cũng như áp lực hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi yêu nghê bán xe ôtô này , nghề bán xe đến với tôi như một cái duyên và tới thời điểm này đã trở thành 1 đam mê trong cuộc sống của tôi. Với mỗi khách hàng mà mình may măn được chăm sóc và giao chiếc xe mà họ lựa chọn; tôi luôn làm việc theo quan điểm trước hết của công ty là: “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, bên cạnh đó bản thân tôi luôn tự nhắc mình với mỗi khách hàng tôi luôn tâm niêm mang theo mình: “Mang đến giá trị – Tạo Dựng Niềm Tin – Tận tâm chuyên nghiệp”. Khi khách hàng hài lòng với sản phẩm tôi giao tới cho họ,lúc đó tôi biết mình đã làm được điều cá nhân tôi đặt ra và xa hơn tôi thấy mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với Toyota Thanh Xuân tôi đã và sẽ gắn bó dài lâu.

Mr.CƯỜNG – 091.658.9293 – 0166.2882.166

 

Nhãn: , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này